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Tuesday, 1 September 2015

[amakurunamateka] Re : Et si le colonel Theoneste Bagosora n'en était pas le cerveau [1 pièce jointe]

 

For Tacien Ndolimana Miheto:

Excerpts from 
"FREEDOM AND PEACE SPEECH KAGAME SHOULD HAVE READ: THE REAL STATE OF THE NATION"
By Dr Theogene Rudasingwa.

[....] 
Third, I propose a comprehensive national dialogue, with local and international chapters, that goes beyond justice to talk about our society's struggle for healing. Among other things, the national dialogue will attempt to construct a national "balance sheet" from 1959-2011. Among other things, it will produce a candid general assessment of how many people Rwanda has lost from state-inspired terror, civil war, genocide, war crimes, and crimes against humanity. These chronicles will be published as a National Black Book. This will be a basis of having a National Day of Remembrance, Forgiveness and Healing. When we celebrate this day for the first time, we'll release all prisoners in Rwanda, and institute discussions with the international community to free even those who are being tried  (or have been convicted) by the International Criminal Tribunal for Rwanda. There will be a day in our history when all Rwandans are free. The national dialogue will have the freedom to recommend a way forward on other substantive challenges facing the country. Such issues will include a "History of Rwanda Project," to produce a harmonized approach to writing and teaching history in Rwanda's institutions of learning, and a "Constitution Project", to recommend revisions that are commensurate with this new agenda for freedom, reconciliation and healing.
[....]

http://hungryoftruth.blogspot.com/2013/04/freedom-and-peace-speech-kagame-should.html?m=1

On Sep 1, 2015, at 4:00 AM, tatienndolimana miheto tatien2miheto@yahoo.fr [Democracy_Human_Rights] <Democracy_Human_Rights@yahoogroupes.fr> wrote:

 

Ingoma igihumbi, mu yandi magambo ubuziraherezo ibyo uvuga ntibizigera bibaho.

Envoyé depuis Yahoo Mail pour Android


De:"Seif Omar dufitemungu_s@rocketmail.com [Democracy_Human_Rights]" <Democracy_Human_Rights@yahoogroupes.fr>
Date:Mar. j Sep. AM à 8:23
Objet:Re: [fondationbanyarwanda] Re : Re: Imbonankubone :Re : *DHR* Et si le co lonel Theone ste Bagosora n'en était pas le cerveau [1 pièce jointe]

 

Chers lecteurs, voici mon constat.

Du rapport du Rapporteur Spécial du Secrétaire Général de l'Onu au Rwanda, M. René Degny-Ségui, dans sa partie III : PROPOSITIONS ET RECOMMANDATIONS, en leur point B dit : «  Les mesures complémentaires rassurantes », il ressort au 43.b que :
«(…), l'Organisation des Nations-Unies devrait déployer entre 150 et 200 spécialistes sur l'ensemble du territoire rwandais durant une période maximum de six mois afin de surveiller non seulement le retour mais aussi la reconstruction de l'Etat rwandais, tout en menant des enquêtes nécessaires en vue d'établir la vérité sur les massacres. Le dispositif atteindra ainsi son plein régime durant la première période difficile de reconstruction  nationale où les droits de l'homme et les libertés fondamentales risquent d'être exposés à des violations graves. »
 
Et au point 44 : «(…), l'Organisation des Nations-Unies devrait progressivement procéder au retrait des spécialistes sur le terrain pour ne laisser sur place qu'une cinquantaine de personnes en vue de terminer l'enquête jusqu'à la fin du mandat du Rapporteur spécial. »  
 
Rwandaises, Rwandais,
 
Même si ledit Rapporteur Spécial a employé le terme de « génocide », la logique exigeait que la criminelle eût mené d'abord des investigations profondes qu'elle eût réuni des preuves de culpabilité et, qu'ensuite, une Cour se fût prononcée sur la qualification des tueries. Vouloir ou pas, ici, il y a eu usurpation de pouvoir. Si « Spécial » qu'il fût, M. Degni-Ségui René n'a pas eu mandat de Juge. Il devait uniquement constater. Suggérer à son employeur de « déployer entre 150 et 200 spécialistes (…), tout en menant des enquêtes nécessaires en vue d'établir la vérité sur les massacres. » a annulé le terme de « génocide » précédemment employé. L'emploi du terme génocide a été sciemment usurpé. Toute contradiction, ne retenir que le dernier terme ; dans ce cas, il s'agit d'enquêtes et d'établir la vérité.
 
En s'appropriant de l'emploi du terme « génocide », le gouvernement du FPR a accusé les autres d'un crime fictif et qui, encore aujourd'hui, reste à prouver. Conscient que toutes les investigations indépendantes et neutres mettraient en lumière ses plaisirs indicibles à tuer et à voir couler le sang de ses victimes, le chef de fil du FPR croit s'être trouvé un bouclier ou une assurance politique dans le mot « génocide ». Ce qui est UNE SUPERCHERIE tant que la vérité sur les événements du Rwanda de 1989 au 19 juillet 1994 ne sera pas sortie du puits. Et si la version officielle est une contre-vérité, celle de ceux qui se prétendent les seuls rescapés ne l'est pas moins.
 
Le monde entier se fout éperdument de la vérité sur ce qui nous est tombé sur la tête. Ça ne regarde que nous. Et rechercher la vérité passe par la remise en cause de tout ce qui a été dit sur le Rwanda de 1989 au 19 juillet 1994, date à quelle le FPR s'est proclamé Maître à bord. Car, des contradictions du Rapport du Rapporteur Spécial de Secrétaire Général de l'Onu, nous retenons : mener des enquêtes en vue d'établir la vérité sur les massacres. Vouloir ou pas nous réconcilier avec nous et avec les autres passe obligatoirement par là. Tout remettre en cause, du «génocide des Tutsi », une Supercherie au «génocide rwandais », un non-sens en passant par le « génocide », terme abusivement employé dans le cas du Rwanda.
 
M. Ndolimana Tatien Miheto,

Mwabyemera, mutabyeemera, igihe ni igihe, imanza zose zabaye zijyanye na Rwanda 1994 zizasubirwamo.

Seif-Omar DUFITEMUNGU
 
 



Le Lundi 31 août 2015 23h37, "Youki Stephen kistepheny@yahoo.com [Democracy_Human_Rights]" <Democracy_Human_Rights@yahoogroupes.fr> a écrit :


 






On Monday, August 31, 2015 9:54 PM, "Jean-Marie Higiro jmhigiro@hotmail.com [Democracy_Human_Rights]" <Democracy_Human_Rights@yahoogroupes.fr> wrote:


 
Uwagira message tatien Ndolimana yoherereje Mbanda amusubiza ku kibazo yali yabajije yayisubizahano cyangwa akayinyoherereza. Njye sinashoboye kuyibona.

Jean-Marie Vianney Higiro


To: fondationbanyarwanda@yahoogroupes.fr; Democracy_Human_Rights@yahoogroupes.fr
CC: Imbona-Nkubone@yahoogroupes.fr; netherlands_group@yahoogroups.com; ibukabose_rengerabose@yahoogroupes.fr
From: Democracy_Human_Rights@yahoogroupes.fr
Date: Sun, 30 Aug 2015 17:54:05 +0000
Subject: Re: [fondationbanyarwanda] Re : Re: Imbonankubone :Re : *DHR* Et si le co lonel Theone ste Bagosora n'en était pas le cerveau [1 pièce jointe]

 
[Pièces jointes envoyées par J.C. Tuvugishukuri incluses ci-dessous]
Monsieur Jean Mbanda,
Monsieur Guillaume Murere,
Humblement je dis : MERCI à votre apport à la vérité, la soif de la majorité des Rwandais sur ce qui s'est passé dans leur cher pays, le Rwanda.
"We are going to emancipate ourselves from mental slavery because whilst others might free the body, none but ourselves can free the mind. ... The man who is not able to develop and use his mind is bound to be the slave of the other man who uses his mind…." Marcus Garvey, Nova Scotia, October 1937.
UBU AHUBWO NGIYE KUGIRA IKIBAZO CYANGWA SE NGIYE KWISHIMA KUBURYO BUDASANZWE: ABAVUGA UKURI BAGIIYE KUBA BENSHI. PEUT ETRE QUE JE VAIS R2ALISER MON REVE. UBU NDIMO KWITEGURA KUTAZONGERA KUVUGA NGO TUVUGISHUKURI KUKO BENSHI MU BANYARWANDA? ABAVANDIMWE BANJYE BAZABA BIYEMEJE KUVUGA U KURI NAHARANIYE KUVA MULI 1999 IGIHE NATANGIYE KUJYA KULI INTENET  MULI FRIESLAND AHANTU HITWA SNEEK.
JE VAIS PLEURER AVEC DES LARMES DE JOIE.
Imana ibalinde.
 

Jean-Christophe, TUVUGISHUKURI


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It doesn't depend on you whether or not I exist. If you don't like me, don't accept my invitation and don't invite me to come and see you. Whether you like it or not, history is on my side, I will bury you.
Jean-Christophe, Utrecht,April 3rd, 2004.
Nothing but Human rights. We Will Win ! 
 



From: "Jean Mbanda mbandajean@yahoo.fr [fondationbanyarwanda]" <fondationbanyarwanda@yahoogroupes.fr>
To: "Democracy_Human_Rights@yahoogroupes fr" <Democracy_Human_Rights@yahoogroupes.fr>
Cc: "fondationbanyarwanda@yahoogroupes fr" <fondationbanyarwanda@yahoogroupes.fr>; "Imbona-Nkubone@yahoogroupes fr" <Imbona-Nkubone@yahoogroupes.fr>
Sent: Sunday, August 30, 2015 6:24 PM
Subject: [fondationbanyarwanda] Re : Re: Imbonankubone : Re : Re: Re : Re : Re: Re : Re : Re : *DHR* Et si le co lonel Theone ste Bagosora n'en était pas le cerveau

 
Cher frère Guillaume,

Que te dire d'autre si non

Merci du fond du coeur,du tréfonds de mon coeur!.

Ahasigaye ugire icyumweru cyiza kandi dusenge dukomeje kugirango tudatezuka ku nzira yo "KWANGA ICYINYOMA ".

Tujye tuzirikana  ko ikibazo atari uburebure bw'inzira ahubwo ikibazo ni icyo buli wese yemera "kuyisigamo" kugirango hamwe abantu bagere iyo bajya, kuko baba bahazi.

"Twese hamwe" tuzajyayo kandi tuzajyerayo.

Encore une fois merci. Ni aha vuba!

Ton frère JDM


De:"Guillaume Murere murere_guillaume@yahoo.ca [Democracy_Human_Rights]" <Democracy_Human_Rights@yahoogroupes.fr>
Date:dim., 30, août, 2015 « à » 11:43
Objet:Re: Imbonankubone : Re : Re: Re : Re : Re: Re : Re : Re : *DHR* Et si le co lonel Theone ste Bagosora n'en était pas le cerveau

 


Cher Jean Daniel, Cher Professeur, Cher grand-frère;

Ndagira ngo ngushimire byimazeyo, mbikuye ku mutima, ubu buhamya witangiye ko Bagosora yakijije imiryango ine harimo n'uwawe. Uyu ni umuganda ukomeye uhaye ishyaka ry'amahoro y'abanyarwanda. Nk'uko nkomeje kubyandika no kubivuga hirya no hino, niba abanyarwanda dushaka kubaho tugasugira, tugomba kuva muri wa muco karande wo kureba ubwoko dutwerera umuntu, cyangwa aho aturuka, ahubwo tukareba ibyo akora. Uwari we wese ukoze nabi akamaganwa, uwariwe wese ugize neza  akabishimirwa. Aho niho hari amakiriro y'abanyarwanda. Kandi mfite icyizere ko bizagerwaho. Icyo nifuza ni uko byagerwaho vuba kubera ko nibitinda, dushobora kuzamera nk'aba-indiens bo mu mugabane wa Amerika ya Ruguru, cyangwa ba kavukire (aborigènes) bo muri Australia, bashize hagasigara bamwe na bamwe bo kubara inkuru. 
Ndagushimiye cyane Imana igufashe kandi ikurinde. Niyonkuru. 

Ndagira ngo kandi nkubwire ko ngushyigikiye, ko turi kumwe mu 'URUGAMBA RWO "KWANGA ICYINYOMA". Gushyigikira ukuri gusa nibyo bizadukiza. Byanze bikunze tugomba kuva mu muco karande wo gushyigikira ikinyoma, ukuri wabwiye shobuja ukakumuhakishwaho. Niyo ntambwe y'ibanze izatuma tuva mu bujiji no mu bukene. Umugabo Marcus Garvey yaranditse ati: "We are going to emancipate ourselves from mental slavery because whilst others might free the body, none but ourselves can free the mind. ... The man who is not able to develop and use his mind is bound to be the slave of the other man who uses his mind…." Marcus Garvey, Nova Scotia, October 1937. Iyi mvugo ya Marcus Garvey niyo yamamajwe na Bob Marley mu ndirimbo Redemption song: https://www.youtube.com/watch?v=DQ1Oz6K4rOI. Niba mubona abanyaburayi barategetse isi, ntimugire ngo ni ikindi, ni uko benshi muri bo bavuye muri mental slavery bituma bakoresha ubwonko bwabo. Ese wari uzi ko iyo bamwe mu banyarwanda bica abandi banyarwanda, ba gashakabuhake baba babyinira ku rukoma, mbese bya bindi ko 'usenya urwe umutiza umuhoro'. N'ikimenyimenyi, ngo hari za hélicoptères zavaga muri Tanzania zikirirwa zifotora imirambo muri zone y'Inkotanyi, barangiza bakohereza kuri CNN ikavuga ko ari imirambo y'abatutsi bari kwicwa n'Interahamwe kandi ari imirambo y'abaturage, abatutsi n'abahutu utavanguye, barimo kwicwa n'Inkotanyi. 
Guharanira ukuri, kwanga ikinyoma, nibyo kuva muri mental slavery. Kandi kuva muri mental slavery, nibyo bizatuma twivana mu bucakara. Ikirangirire Martin Luther King yaravuze ati:  As long as the mind is enslaved, the body can never be free. Psychological freedom, a firm sense of self-esteem, is the most powerful weapon against the long night of physical slavery
Niba rero dushaka kuva mu bucakara, intambwe ya mbere ni ukwanga ikinyoma, ni ugushyikira ukuri. 

Hanyuma, bariya ba Ndorimana bakubwira ngo bazagusekura, birababaje, ariko niko bigendekera abafashe iya mbere ngo bave muri mental slavery ariyo ntambwe ya mbere yo kuva muri physical slavery. Iyo umuntu abwiye abo bari kumwe mu bucakara ati: Amarembo arafunguye, dufite ibyangombwa byose (we have all it takes) ngo twivane mu bucakara, abacakara nibo ba mbere bamukubita, mbere ya gashakabuhake. Nta yindi nzira rero uretse kuva mu bacakara ukigendera, buhoro buhoro bamwe bakazagenda babona ko kuva mu bucakara bishoboka, maze bakagenda bakwigana. Uretse ko hari n'abavuga ngo 'tuzapfa urwo twagapfuye', bagahitamo gupfira mu bucakara. Rero, ni ugukenyera ugakomeza, ugakomera mu mutwe, bariya bashaka kugusekura ukabirinda, ukabagendera kure, ariko ukabatura iyi ndirimbo ya Rugamba https://www.youtube.com/watch?v=oWDADq2mLxI

Gira amahoro n'ubugingo. Turi kumwe. 

Guillaume Murere
Servus poerorum Dei. 



On Friday, August 28, 2015 8:52 PM, "Jean Mbanda mbandajean@yahoo.fr [Imbona-Nkubone]" <Imbona-Nkubone@yahoogroupes.fr> wrote:


 

Bavandimwe , Banyabugingo,namwe mwese Bacikacumu ,

Mukibaho?

Oya nimumbwire,

Ubu aya magambo ntarenze ikimenyetso cy'uburwayi?

Ni ukuli njye ndabona halimo "ubukunguzi".
Ubu mpinduwe "immonde, ingrat et lâche" kuko gusa navuze icyo ntumva ku micirire y'urubanza rwa Colonel Bagosora?
Ruriya rubanza se ninjye waruciye ?
Oya nimumbwire .
Ubuse aba batumye Tatien Ndolimana kwandika ibi( kuko we atatinyuka kubyibwiriza ni ukuli!) Barumva iyi forme ya terrorisme ariyo yambuza gushakisha kumenya icyo data , mama, abandimwe banjye bazize. Koko?
Nabonye hari abazana incyuro ngo Bagosora yaba yarankijije , basa nabifuza ngo iyo mfa aho kurokorwa na Bagosora.Nagorango abo bose mbabwire ibintu bibili

1) Colonel Bagosora ntiyankijije ndi njyenyine yadukijije tuli imiryango itatu hafi abantu 16( cumi na batandatu) .Yaragiye nyuma y' imunota mirongo itatu aywoherereza imodoka.Ku munota wa nyuma umwe muli iyo miryango wisubiyeho ngo bagiye kutwica.Twarawuhendahenze uratunanira.Twuriye imodoka(land cruser long chassis) tuli abantu cumi na ba bili niba nibuka halimo n'umushoferi na convoyeur. Twasohotse juste abicanyi batugezeho .
ICYI GIKORWA CYONYINE TURAKIMUSHIMIRA KANDI DUSENGA IMANA NGO IZAMUKORERE IBYO ISHAKA KUKO ALIYO MUCAMANZA MUKURU.

2) Njye nsanga ahubwo aho kubigira incyuro abacika cumu bose na iriya "ibuka" yirirwa mu myigaragambyo idafite icyo itumariye twali dukwiye gufatanya tukamusabira nibura ko ashyirwa parmi LES JUSTES.None nta soni?

3)Ndagirango nibutse Ndolimana n'abandi barwayi nkawe ko Data yishwe ntacyo yavuze. Nibabishobora bazankoreshe( ho) icyo bashaka aliko nzaba navuze icyo ntekereza. NGO AHO KUNIGwa n'IJAMBOWANIGWA NI UWO URIBWIYE.
Ikindi kandi bajye bibuka ko URUCIRA MU KASO RUGATWARA NYOKO.

NABABWIYE MWESE KO NATANGIYE URUGAMBA RWO "KWANGA ICYINYOMA"
KANDI NTA MUNTU N'UMWE NTA N'IGIKORWA NA CYIMWE BISHOBORA KUMPAGARIKA.
Ahasigaye nimwanjwe ngo murasebya MBANDA.nababwira iki.

NGAHO NIMUSOME IBILI HASI AHA!

-Mme Agnès,
-Mr Mbanda,
-Mmes/Mrs qui estimez que la lutte contre les négationnistes d`un génocide est un combat innoportun,

Je ne fais pas que ™gukangisha gusekura Mbanda". En effet, si Mbanda Jean persiste et signe qu`il estime que le monstre cerveau du génocide perpétré contre les Tutsi, j`ai nommé le tristement célèbre Colonnel Bagosora Theoneste est un innocent victime du TPIR d`Arusha, turamusekura, turamumena. Si par ses expressions et appellations minimisantes il persévère à profaner et amalgamer un genocide reconnu par le concert des nations. Eh bien, nous ne le regarderons pas les bras croisés.

Entendez par turamusekura, que nous enclanchons nos armes de lutte contre les imondes qui nient, minimisent et ou profanent ledit génocide. Que Mbanda se méprenne en estimant les rescapés incapables de lutter contre la dernière étape du génocide auquel nous avons survécu, est une chose, qu`il comette le crime de negation et profanation de ce génocide et s`en sorte impuni, est une autre chose mais qui n`aura pas lieu kuko tuzamusekura.

Quant à vous qui estimez que lutter contre le négationnisme d`un génocide est un combat sans raison d` être puisqu`il ne ressucitera pas les genocidés, sachez qu le négationnisme est le parent de l'idéologie du genocide. Bien plus, il est impossible d`honnorer sereinement la memoire des victimes d`un génocide qui subit negation, minimisation, justification et profanation. De même un rescapé qui ne combat le négationnisme d`un génocide qui a décimé les siens est un ingrat ou un lâche qui trahit une des principales missions pour lesquelles il est en vie.

"...L'homme se decouvre en se mesurant avec l'obstacle..." (Antoine de St Exupery)"...L'exrêmisme dans la défense de la liberté n'est pas un vice  et la modération dans la défense de la justice n'est pas une vertu..."( B. Goldwater)"...Abatabizi ntibicwa no kutabimenya,ahubwo bicwa no kubimenya nabi..."(D.Buturo)      

--------------------------------------------
En date de : Ven 28.8.15, tatienndolimana miheto tatien2miheto@yahoo.fr [Democracy_Human_Rights] <Democracy_Human_Rights@yahoogroupes.fr> a écrit :

Objet: Re : Re: Re : Re : Re: Re : Re : Re : *DHR* Et si le co lonel Theone ste Bagosora n'en était pas le cerveau
À: "Democracy_Human_Rights@yahoogroupes fr" <Democracy_Human_Rights@yahoogroupes.fr>
Date: Vendredi 28 août 2015, 11h16


-Mme Agnès,-Mr
Mbanda,-Mmes/Mrs
qui estimez que la lutte contre les négationnistes d`un
génocide est un combat innoportun,

Je
ne fais pas que ™gukangisha gusekura Mbanda". En
effet, si Mbanda Jean persiste et signe qu`il estime que le
monstre cerveau du génocide perpétré contre les Tutsi,
j`ai nommé le tristement célèbre Colonnel Bagosora
Theoneste est un innocent victime du TPIR d`Arusha,
turamusekura, turamumena. Si par ses expressions et
appellations minimisantes il persévère à profaner et
amalgamer un genocide reconnu par le concert des nations. Eh
bien, nous ne le regarderons pas les bras
croisés.
Entendez
par turamusekura, que nous enclanchons nos armes de lutte
contre les imondes qui nient, minimisent et ou profanent
ledit génocide. Que Mbanda  se méprenne en estimant les
rescapés incapables de lutter contre la dernière étape du
génocide auquel nous avons survécu, est une chose, qu`il
comette le crime de negation et profanation de ce génocide
et s`en sorte impuni, est une autre chose mais qui n`aura
pas lieu kuko tuzamusekura.
Quant
à vous  qui estimez que lutter contre le négationnisme
d`un génocide est un combat sans raison d` être puisqu`il
ne ressucitera pas les genocidés, sachez qu le
négationnisme est le parent de l'idéologie du
genocide. Bien plus, il est impossible
d`honnorer sereinement la memoire des victimes d`un
génocide qui subit negation, minimisation, justification et
profanation. De même un rescapé qui ne combat le
négationnisme d`un génocide qui a décimé les siens est
un ingrat ou un lâche qui trahit une des principales
missions pour lesquelles il est en vie.












__._,_.___

Posted by: Nzinink <nzinink@yahoo.com>
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-Ce dont jai le plus peur, cest des gens qui croient que, du jour  au lendemain, on peut prendre une société, lui tordre le cou et en faire une autre.
-The hate of men will pass, and dictators die, and the power they took from the people will return to the people. And so long as men die, liberty will never perish.
-I have loved justice and hated iniquity: therefore I die in exile.
-The price good men pay for indifference to public affairs is to be ruled by evil men.
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-“The root cause of the Rwandan tragedy of 1994 is the long and past historical ethnic dominance of one minority ethnic group to the other majority ethnic group. Ignoring this reality is giving a black cheque for the Rwandan people’s future and deepening resentment, hostility and hatred between the two groups.”

-« Ce dont j’ai le plus peur, c’est des gens qui croient que, du jour au lendemain, on peut prendre une société, lui tordre le cou et en faire une autre ».

-“The hate of men will pass, and dictators die, and the power they took from the people will return to the people. And so long as men die, liberty will never perish.”

-“I have loved justice and hated iniquity: therefore I die in exile.

-“The price good men pay for indifference to public affairs is to be ruled by evil men.”

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